ทุกคนรู้กันไหมคะว่าการกอดเนี่ยนอกจากจะส่งผลที่ดีกับเรื่องของชีวิตคู่แล้วนั้นก็ยังดีกับกายและใจของคนเราด้วยนะซึ่งหลายคนก็คงอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าการที่เรานอนกอดกันบ่อยๆแม้แต่ในตอนที่ดูหนัง18ฝรั่งอยู่มันจะส่งผลต่อใจเราอย่างไรเพราะงั้นเพื่อไขข้อสงสัยตรงนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าพลังแห่งการกอดนั้นจะส่งผลอย่างไรกันบ้างรับรองเลยว่าหากคุณรู้แล้วต้องรีบกลับไปกอดคนรักที่บ้านอย่างแน่นอนเอาล่ะเราไปดูกันดีกว่าไหมจะได้ไม่เสียเวลา

ข้อหนึ่ง ช่วยรักษาความรักเอาไว้และเข้าใจกันมากขึ้น ในสิ่งแรกที่จะได้มาเพราะการโดนสวมกอดนั่นก็คือความรักที่มันแน่นแฟ้นอย่างไรล่ะเพราะมันเป็นภาษากายที่สามารถบอกความรู้สึกได้เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณทะเลาะกันจนไม่สามารถดูหนัง18ฝรั่งด้วยกันได้อีกแถมยังไม่พูดคุยกันอีกด้วยการกอดเนี่ยแหละที่จะสามารถช่วยสื่อสารแทนความรู้สึกทั้งหมดได้เพราะงั้นการกอดเลยเป็นสิ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักมันเข้าใจและแนบแน่นมากขึ้นกว่าเดิมอย่างไรล่ะและในเมื่อรู้แบบนี้แล้วอย่าลืมเปิดหนัง18ฝรั่งดูแล้วกอดกันบ่อยๆล่ะรับรองเลยว่าความรักของคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

ข้อสอง ทำให้คนเรารู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น การถูกกอดมันไม่ได้ส่งผลเพียงแค่อีกฝ่ายเท่านั้นแต่มันยังส่งผลถึงตัวคุณเองอีกด้วยนั่นก็เพราะว่าตอนที่เราได้รับพลังการกอดมาความรักและห่วงใยที่อยู่ในนั้นมันจะทำให้เรารู้สึกมั่นใจและปลอดภัยมากขึ้นนั่นเองเพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังท้ออยู่ในใจคุณก็ลองหาใครสักคนเผื่อมากอดดูสิไม่ว่าจะเป็นคนรักหรือครอบครัวก็ได้แค่นี้ก็จะช่วยให้อารมณ์ของคุณนั้นสงบและมั่นคงมากกว่าเดิมไงล่ะดังนั้นไม่ว่าจะดูหนัง18ฝรั่งหรือทำอะไรก็ตามอย่างน้อยก็ควรกอดเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กันและกันสักหน่อยนะ

ข้อสาม ช่วยให้ความรู้สึกโดดเดี่ยวลดลงได้ เมื่อการกอดมันทำให้คุณมั่นใจมากขึ้นแน่นอนว่ามันจะต้องทำให้คุณรู้สึกรักและเปิดใจรับตัวเองมากขึ้นเช่นเดียวกันแถมยังช่วยให้คนเราเหงาและโดดเดี่ยวน้อยลงด้วยแถมยังทำให้คุณยอมรับช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยดังนั้นถ้าคุณไม่อยากรู้สึกโดดเดี่ยวระหว่างที่กำลังดูหนัง18ฝรั่งหรือทำอะไรสักอย่างอยู่ก็คงต้องหาคนที่รักหรือไว้ใจสักคนมากอดหน่อยแล้วล่ะ

ข้อสี่ ช่วยให้คุณมีความสุขมากกว่าเดิม แน่นอนว่าเมื่อไหร่ที่คุณได้ความมั่นใจมาจากการกอดแล้วมันยังส่งผลให้กับอารมณ์ของคุณอีกด้วยเพราะเมื่อประสาทของเราอยู่ในระดับที่สมดุลโดยมีสารที่หลั่งออกมาจากการกอดมันก็จำให้จิตใจเราสงบและอารมณ์ดีมากกว่าเดิมนั่นเองซึ่งเพียงแค่นี้ก็ไม่มีความเครียดไหนที่สามารถทำลายคุณได้อย่างแน่นอน