ส่วนใหญ่แล้วคนสมัยนี้ก็มีค่านิยมในเรื่องของรูปร่างแตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบเหมือนกันก็คือการเล่นกล้าม มันเหลือจากการออกกำลังกายแบบทั่วไปที่จะเน้นการลดน้ำหนัก แต่การเล่นกล้ามให้สวยงามและมีกล้ามเนื้อที่ดีแบบพระเอกเว็บโป๊ไทยก็ต้องอาศัยการดูแลในเรื่องของอาหารด้วย สินค้าคนเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายบอกเลยว่าการเล่นกล้ามไม่ใช่เรื่องยาก ซึ่งหลักการของการเล่นกล้ามก็ง่ายมากๆ มันคือการทำให้กล้ามเนื้อของเรา ยืดหยุ่นและ มีการหดเกร็งอย่างมาก เมื่อกล้ามเนื้อถูกใช้งานมากๆร่างกายก็จะต้องการโปรตีนเพื่อเข้าไปเสริมให้กล้ามเนื้อส่วนนั้นแข็งแรง จุดที่พระเอกเว็บโป๊ไทยส่วนใหญ่นิยมเล่นกล้ามก็คือบริเวณหน้าท้องและที่แขน เพราะมันเป็นจุดที่สังเกตได้ง่ายที่สำคัญมันยังดูเซ็กซี่มากๆเวลาที่ได้ทำเว็บโป๊ไทย ส่วนการออกกำลังกายคุณก็ควรที่จะเข้ากลุ่มหรือจ้างเทรนเนอร์เพื่อช่วยเลือกการออกกำลังกายให้เหมาะสม และต้องไม่ลืมดูแลในเรื่องที่อุดมไปด้วยโปรตีน การจะฟิตหุ่นให้มีกล้ามแบบดาราเว็บโป๊ไทยจะขาดเรื่องอาหารไปไม่ได้เลย

อกไก่สด

ในอกไก่สดหนัก 40 กรัมนั้นจะให้โปรตีน 7 กรัม และเมื่อต้มหรือนึ่งแล้วน้ำหนักจากอกไก่จะเหลือ 30 กรัมแต่ยังให้ปริมาณโปรตีนเท่าเดิม ดังนั้นสำหรับคนที่น้ำหนักตัว 70 กก. ต้องทานออกไก่สดประมาณ 400 กรัมต่อวันสำหรับคนที่ไม่ได้เล่นกล้าม แต่ถ้าใครที่อยากเพิ่มกล้ามล่ะก็ต้องเพิ่มปริมาณการทานอกไก่เป็น 1 กก.ต่อวันเลยทีเดียว ทำให้กลุ่มคนที่ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อนั้นนิยมที่จะนำอกไก่ไปต้มหรือนึ่ง แล้วนำไปปั่นเพื่อดื่มซึ่งทานสะดวกกว่า แต่ด้วยรสชาติที่จืดทำให้ต้องปรุงรสด้วยเกลือเสียหน่อยจึงจะทานง่ายขึ้นครับ

ไข่ขาว

เป็นอาหารเพิ่มกล้ามที่จะขาดไปไม่ได้เลยทีเดียว โดยในไข่ขาว 1 ฟองจะให้โปรตีน 4 กรัม ถ้าคุณมีน้ำหนักตัว 70 กก. จะต้องทานไข่วันละ 10 ฟองหรือถ้าเฉพาะไข่ขาวก็ 18 ฟองเพื่อให้ได้โปรตีน 70 กรัมตามที่ร่างกายต้องการ แต่สำหรับคนที่สร้างกล้ามเนื้อนั้นควรทานเฉพาะไข่ขาวเนื่องจากร่างกายต้องการโปรตีนไขมันต่ำ การทานไข่แดงเยอะจะทำให้ได้รับไขมันและคอเลสเตอรอลเข้าไปในปริมาณที่สูงด้วย ทำให้ต้องทานไข่ขาวถึง 20 ฟองเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนเท่ากับการทานอกไก่สด 400 กรัมครับ

นมไขมันต่ำ

ควรเลือกเป็นนมไขมันต่ำหรือไขมัน 0% นะครับ ในนมไขมันต่ำ 1 แก้วนั้นให้โปรตีน 8 กรัมจึงต้องทานนมถึง 2 ลิตรจึงจะได้โปรตีน 70 กรัมสำหรับคนธรรมดา แต่เนื่องจากนมไขมันต่ำนั้นยังมีน้ำตาลเป็นส่วนผสม ทำให้ถ้าดื่มในปริมาณมากขนาดนั้นก็จะทำให้อ้วนขึ้นได้เข่นกัน การดื่มนมจึงไม่ใช่วิธีสร้างกล้ามเนื้อที่นิยมเท่าไหร่ แต่มักจะนำไปผสมกับโปรตีนผงที่มีทั้งโปรตีนจากพืชและโปรตีนจากนมดื่มแทนนะครับ

ข้อควรระวัง

การทานอาหารที่มีโปรตีนสูงก็ควรที่จะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วย เพราะถ้าเรากินอาหารที่มีโปรตีนสูงแต่ไม่ได้เผาผลาญพลังงานไปมันก็จะกลายเป็นพลังงานสะสมและถูกนำมาเก็บไว้ในรูปของไขมัน